Sinh nhật 7 năm tuổi của tiệm trang sức đá thiên nhiên uy tín tại Sài Gòn

Sinh nhật 7 năm tuổi của tiệm trang sức đá thiên nhiên uy tín tại Sài Gòn

Buổi tiệc mang tên "Thankful Party" nhân dịp 7 năm sinh nhật Gypsy.lala, với dự tham dự của nữ Founder Đặng Thị Ngọc Hiền, Co-founder Đặng Thị Ngọc Loan, ca sĩ Thái Trinh cùng rất nhiều khách mời người mẫu và diễn viên nổi tiếng tham dự .

Đêm tiệc với thông điệp: "Cân bằng, yêu thương, hạnh phúc" để mỗi cô gái luôn giữ cho mình sự "Tự do, thanh lịch, quyến rũ" – Đây chính là thông điệp chính Gypsy mong muốn được gửi gắm trong đêm tiệc.

Khách mời đến tham dự đêm tiệc còn được trải nghiệm thử trang sức từ đá thiên nhiên của Gypsy.lala

Ngày 7.1.2022 vừa qua, đánh dấu kỉ niệm thật đặc biệt đối của Gypsy.lala tròn 7 năm tuổi trong sự yêu thương và ủng hộ nhiệt tình của tất cả những người thân, bạn bè đặc biệt là các vị khách quý đã đồng hành cùng Gypsy trong suốt hành trình 7 năm thành lập. Gypsy.lala được biết đến là một trong những cửa hàng trang sức phong thuỷ thiết kế đầu tiên tại Việt Nam. Khách hàng có thể tận tay thiết kế những chiếc vòng độc đáo, không đụng hàng dành riêng cho bản thân. Tất cả các bộ sưu tập trang sức phong thuỷ của Gypsy đều được chế tác thiết kế từ nguồn nguyên vật liệu đá 100% thiên nhiên dưới sự giám định của Trung Tâm Nghiên Cứu Địa Chất - Đá Quý uy tín, được đăng kí bởi Cục Sở Hữu Trí Tuệ và bảo hộ bởi Pháp Luật Việt Nam. Từ năm 2014 – 2021, hơn 19.000 sản phẩm Gypsy.lala được khách hàng và giới nghệ sĩ tin tưởng lựa chọn.

Ca sĩ Thái Trinh khoe giọng hát ấm áp tại đêm tiệc Thankful Party.

Hoà cùng không khí trang trọng, ấm áp từ những ánh nến lung linh nữ Founder Đặng Thị Ngọc Hiền chia sẻ: "Dù tô vẽ kĩ tới đâu, thì giá trị duy nhất còn tồn taị lại là sự chân thành… đó cũng là phương châm cuộc đời Hiền. Để nhìn lại một hành trình dài trong 7 năm, Hiền và Loan muốn lan toả sự biết ơn đến với những cá nhân có mặt trong buổi tiệc và cả những vị khách thương không đến được buổi tiệc - những bông hoa xinh đẹp và hơn hết là năng lượng tuyệt vời từ đá thiên nhiên được bày trí cùng ánh nến lung linh".

Thankful Party - 7th Anniversary của Gypsy.lala trong những ngày đầu năm mới, được Gypsy tổ chức bằng tất cả sự yêu thương, mang đến khách mời những trải nghiệm tuyệt vời và như lời chúc phước lành trong năm mới đến tất cả mọi người.

Trong đêm tiệc khách mời còn được chiêm ngưỡng phần trình diễn của các người mẫu cùng bộ sưu tập trang sức đá thiên nhiên của Gypsy.lala trong không gian gần gũi, ấm cúng và thân mật.

Nguồn: https://cafef.vn/sinh-nhat-7-nam-tuoi-cua-tiem-trang-suc-da-thien-nhien-uy-tin-tai-sai-gon-20220114130326878.chn

 
Bài sau →